Mặt bằng Ruby Riverside Long Biên

Mặt bằng Ruby Riverside Long Biên

Dự án Ruby Riverside Long Biên được xây dựng trên diện tích đất rộng 12.810 m2, thiết kế gồm 3 tòa căn hộ cao 21 tầng, 4 tầng hầm với thiết kế thông minh cùng hệ thống nội thất hiện đại nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng. Từ tầm nhìn panorama ngay tại ban công mỗi căn hộ, cư dân sẽ được thỏa sức ngắm nhìn và thư thái cảm nhận vạn vật ngoài kia đang lung linh hương sắc.

Ruby Riverside Long Biên gồm các căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích và thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của các gia đình và cá nhân. Dự án Ruby Riverside Long Biên được xem là một biểu tượng của phong cách sống tinh tế và hiện đại, kết hợp cả không gian sống riêng tư và tiện ích đa dạng tại khu đô thị.

mặt bằng dự án ruby riverside phúc đồng long biên

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian sống an cư đầy màu sắc, tiện ích chất lượng, hiện đại tiện nghi, chủ đầu tư công ty phát triển nhà Thăng Long Việt Nam đã nâng tầm dự án lên 1 đẳng cấp khác so với các dự án phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội đã triển khai

Lấy cảm hứng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại. Kế thừa ưu điểm của các dự án Ruby City 1,2,3 và tối ưu hơn trong chi tiết, sử dụng vách cứng giúp thiết kế căn hộ vuông vắn, không gian được tối ưu, các phòng ngủ đều có ánh sáng và gió thiên nhiên

Diện tích căn hộ đa dạng và bố trí khá hợp lý ( nhỏ xinh ), tổng giá trị căn hộ vừa túi tiền đa số khách hàng, mang tới cơ hội hơn 1000 căn hộ an cư với tổng khoảng 3000 cư dân sinh sống.

Cơ cấu căn hộ Ruby Riverside Phúc Đồng Long Biên

  • Căn hộ 2 Phòng ngủ: Diện tích 45 m2 – 48 m2 – 50m2 – 51 m2 – 54,4 m2
  • Căn hộ 3 Phòng ngủ : 59 m2 – 63,5 m2 – 70m2

Các căn hộ tại Ruby Riverside đặc biệt chú trọng yếu tố đơn giản, tinh tế & thân thiện với môi trường. Bởi vậy, các phòng chức năng trong từng căn hộ đều được sắp xếp hợp lí, tối ưu không gian giúp căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng mát, giải toả áp lực công việc…

THIẾT KẾ CĂN HỘ RUBY RIVERSIDE LONG BIÊN

Chung cư Ruby Park được thiết kế theo kiến trúc theo phong cách Châu Âu. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng.

thiết kế căn hộ 2 ngủ ruby riverside long biên

thiết kế căn hộ 3 ngủ ruby riverside long biên

Các phòng trong căn hộ được bố chí rất hài hòa với phòng khách có logia ban công rộng lớn, nối liền với khu vực phòng ăn thành một không gian chung tạo cảm giác mở, thông thoáng đối với gia chủ sở hữu. Dự án, với thiết kế 3 không, hiện đại và đẳng cấp:

Các căn hộ tại Ruby Park Phúc Đồng bao gồm 1 đến 3 phòng ngủ (từ 52 – 97m2), thiết kế phòng khách có logia ban công rộng lớn, nối liền với khu vực phòng ăn thành một không gian chung tạo cảm giác mở, thông thoáng.

Các phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng đến không gian thiên nhiên, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.