Chủ đầu tư dự án Ruby Riverside Long Biên

Chủ đầu tư Ruby Riverside Long Biên

Dự án Ruby Riverside Long Biên được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thăng Long – Việt Nam thuộc tập đoàn Việt Anh Group – một trong những đơn vị có tiềm lực kinh tế cũng như năng lực chuyên môn vững. Ba dự án là chung cư Ruby CT1, và CT2 đã đi vào hoạt động và toà Ruby Ct3 Phúc Lợi đã bàn giao cư dân đã phần nào chứng minh được năng lực đầu tư của chủ đầu tư, Dự án CT2 Phúc Lợi và dự án Ruby Riverside CT8 phúc Đồng sắp triển khai và ra mắt trong năm 2025 này sẽ làm nên thương hiệu của chủ đầu tư và các dự án triển khai trong tương lai.

Chủ đầu tư dự án Ruby Riverside Long Biên

Chủ đầu tư dự án Ruby Riverside Long Biên

Khi lựa chọn bất kỳ dự án nào, bạn đều phải nắm rõ chủ của dự án đó là ai. Chủ dự án đó có uy tín không, chủ dự án đó đã thực hiện được những dự án nào. Với Ruby Riverside Long Biên thì chủ dự án đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Thăng Long.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Thăng Long là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và bất động sản. Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thăng Long – Việt Nam thuộc tập đoàn Việt Anh Group – một trong những đơn vị có tiềm lực kinh tế cũng như năng lực chuyên môn vững. Hai dự án là chung cư Ruby City CT1, và CT2 đã đi vào hoạt động đã phần nào chứng minh được năng lực đầu tư của chủ đầu tư CT3 Phúc Lợi.

Ngày 13/1/2017 Việt Anh Group đã tổ chức buổi tất niên cuối năm và chào đón năm mới, vinh danh các cá nhân, đơn vị tiêu biểu trong năm qua và đề ra mục tiêu phát triển cho năm 2017. Đại tiệc được tổ chức tại Savico Long Biên với sự tham gia của chủ tập đoàn và đại biểu các công ty thành viên.

Chủ đầu tư dự án Ruby Riverside Long Biên với đội ngũ chuyên gia và nhân viên có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu, thử nghiệm sau đó bắt tay vào xây dựng dự án. Mọi thông số liên quan đến dự án đều được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng mang đến chất lượng hoàn hảo nhưng đảm bảo không lãng phí của cải vật chất.

Không những thế, chủ đầu tư còn chú trọng vào việc tạo dựng không gian sống, môi trường sống trong lành và sạch sẽ. Với hệ thống khu vui chơi giải trí, không gian xanh, bể bơi, khu đi bộ, café tầng thượng (Video), tiện ích mua sắm khép kín… phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây.

Tiện ích vượt trội của khu căn hộ Ruby Riverside CT8 Phúc Đồng

Chủ đầu tư mong muốn Xây dựng một cộng đồng văn minh, môi trường sinh thái trong lành là những mục tiêu xuyên suốt mà Việt Anh goup hướng tới trong tất cả các dự án bất động sản của mình, đặc biệt là với dự án chung cư Ruby Riverside CT8. Chính vì vậy, với dự án này tập đoàn không ngần ngại đầu tư hơn 100 tỷ đồng để tạo dựng một không gian sống hoàn hảo tích hợp đầy đủ tiện ích như bể bơi, sân vườn, đường nội bộ, bãi để xe có diện tích 8,900m2, sân tennis, khu vơi chơi trẻ em, tầng thương mại, vườn nướng BBQ mang tầm đẳng cấp khu vực đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình hiện đại, góp phần nâng cao vị thế của tập đoàn với hơn 20 năm hoạt động.

Thiết kế tinh tế của Dự án Ruby Riverside Long Biên CT8 Khắc phục tất cả các nhược điểm của toà CT1, Ct2 và toà CT3 Phúc Lợi Trước đó luôn Chú trọng không gian sống thoáng mát, gẫn gũi với thiên nhiên, các kiến trúc sư của dự án Ruby Riverside CT8 đã thiết kế căn hộ có khoảng lưu thông không khí đón nắng gió tự nhiên rộng rãi giúp căn hộ luôn thông thoáng, hạn chế những ẩm thấp của khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Điểm nhấn của Ruby Riverside Long Biên là không gian sống xanh độc đáo: nội khu xanh mát với thác tràn nghệ thuật, hồ cảnh quan, vườn nhiệt đới, Bungalow ngắm cảnh, vườn thiền, vườn Yoga..làm mát không gian sống, tăng sự kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Bên cạnh không gian sống xanh, dự án Ruby Riverside Long Biên với công nghệ thông minh giúp điều khiển, vận hành êm ái các thiết bị trong nhà, mang đến cuộc sống tiện nghi, dễ dàng. Đồng thời cung cấp các dịch vụ đặc quyền cho cư dân: đặt xa sang, thuê người giúp việc, chăm sóc ông bà, đưa đón trẻ em, đặt vé xem phim…

Với tất cả những tiện ích này, Chung cư Ruby Riverside Phúc Đồng mong muốn mang đến cho những cư dân thế hệ trẻ Việt chốn an cư với những giá trị hài hoà, tạo niềm vui hứng khởi để cuộc sống thêm trọn vẹn.

Cùng với mô hình “Một châu Âu thu nhỏ giữa lòng quận Long Biên” là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị theo tiêu chuẩn văn minh, chất lượng. Tọa lạc ngay tại vị trí “vàng” cùng với tiện ích đồng bộ và vượt trội,Ruby Riverside CT8 Phúc Đồng chính là nơi an cư đáng giá cho mọi gia đình.

Như vậy với uy tín và trách nhiệm của mình, chủ đầu tư dự án Ruby Riverside Long Biên cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cụ thể đó là từng căn hộ và không gian sống xung quanh dự án đó. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chủ đầu tư của dự án này.