Nội thất căn hộ Ruby Riverside Phúc Đồng Long Biên

Nội thất căn hộ Ruby Riverside Long Biên

Danh mục nội thất bàn giao Ruby Riverside  cho thấy sự đẳng cấp của dự án không chỉ dừng ở “vẻ bề ngoài” mà bên trong đó cũng là những vật liệu, trang thiết bị cao cấp. Với định hướng phát triển chung cư cao cấp, chắc chắn một điều nội thất sử dụng cũng không thể nào tầm thường.

nội thất căn hộ ruby riverside long biên

Nội thất bàn giao Ruby Riverside Long Biên sẽ có 04 đặc điểm chính sau đây:

  • Thương hiệu nổi tiếng: Dự án sử dụng vật liệu, trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như Prime, Á Mỹ, Nippon, Jotun, Xingfa, American Standard, Moen,…
  • Chất lượng hàng đầu: Bền, ổn định, tính năng vượt trội và tiện dụng là những tiêu chí chủ đầu tư đặt ra cho nội thất căn hộ The Sola Park.
  • Tính thẩm mỹ cao: Đề cao tính thẩm mỹ, mỗi một hạng mục nội thất được sử dụng sẽ phải đáp ứng tiêu chí đẹp, độc đáo, đem đến sự mới lạ cho không gian sống.
  • Sự thống nhất & đồng bộ: Nội thất có sự thống nhất về màu sắc, phong cách, thiết kế để đem đến sự đồng bộ cho toàn thể căn hộ, đồng thời phù hợp với phong cách và thiết kế chung của toàn bộ khu chung cư.

Thiết kế và chất lượng luôn là ưu điểm của dự án. Căn hộ Ruby Riverside có trần cao đến 2,85m nên rất thông thoáng, logia rộng rãi đến 6m2 và có 8 – 10 thang máy mỗi tòa, trung bình chỉ 2 căn hộ/thang, đảm bảo di chuyển nhanh chóng.

Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cao cấp với trần thạch cao, tường, sàn, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, bếp, phòng ngủ,… đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như cửa thông minh chống cháy Yale, thiết bị bếp Teka, máy lạnh Samsung, thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Legrand,…

nội thất căn hộ ruby riverside long biên

nội thất căn hộ ruby riverside long biên

nội thất căn hộ ruby riverside long biên